Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Sổ da cầm tay cao cấp

29 Novembre 2018 , Rédigé par Quà Tặng Thiên Việt Publié dans #sổ da cầm tay, #sổ da in logo, #Quà tặng Thiên Việt

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã sổ da cầm tay mà khách hàng có thể tìm thấy ở bất kì cửa hàng sách nào. Tuy nhiên để tìm một cuốn sổ da cầm tay cao cấp làm quà tặng thì không phải ở đâu cũng có. Trong bài viết này, Quà tặng Thiên Việt muốn cung cấp thông tin cho bạn đọc về các mẫu sổ da cầm tay cao cấp do chúng tôi thực hiện. 


Một số mẫu sổ da cầm tay cao cấp do Thiên Việt sản xuất.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với thiết kế đa dạng phong phú, chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu mã sổ da cao cấp khác nhau. Về cơ bản có thể kể đến những điểm sau:

  • Kiểu dáng: Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về thị hiếu thẩm mĩ. Công ty chúng tôi đã thiết kế một số mẫu sổ da cầm tay cao cấp sang trọng có khe gài card visit  và khe gài bút tiện lợi.  Kiểu khóa cũng được thiết kế đa dạng hơn với mẫu gài nam châm, khóa tai gài, khóa dính,… 
  • Chất liệu: Để đảm bảo mẫu sổ da cao cấp làm quà tặng cho khách hàng, công ty chúng tôi sử dụng mẫu da thật hoặc da PU cao cấp, và phân chia thành 2 loại lót nỉ và không lót nỉ tùy vào yêu cầu cụ thể của khách hàng. Còng khóa được thiết kế bởi inox không gỉ giúp đảm bảo độ sáng và bền của sản phẩm.
  • In ấn: ở bìa ngoài của sổ, công ty chúng tôi sử dụng công nghệ dập hoặc in khắc laser để đảm bảo sự sắc nét và độ bền đẹp trên từng đường in. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng phủ nhũ vàng tùy vào yêu cầu của khách hàng để gia tăng sự sang trọng độc đáo cho sản phẩm. Ở ruột sổ, sản phẩm sẽ được in màu ở những trang hình ảnh giới thiệu về công ty, ở các trang khác, chúng tôi sử dụng công nghệ in chìm để khắc tên doanh nghiệp ở góc sổ. 

Vì sao nên đặt sản xuất sổ da cầm tay cao cấp ở Quà tặng Thiên Việt.

Quà tặng Thiên Việt là công ty sản xuất quà tặng số một tại Nghệ An. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Miễn phí thiết kế theo ý tưởng
  • Tư vấn tận tình chu đáo
  • Giao hàng đúng hạn
  • Sản phẩm chất lượng cao
  • Ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất

Cùng điểm qua một số sản phẩm sổ da câm tay của chúng tôi

Ngay khi có nhu cầu in ấn sản xuất sổ da cầm tay cao cấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận về những ưu đãi lớn trong dịp lễ này. 

Địa chỉ: Tầng 7 - Tòa nhà VCCI - Số 1 đại lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0979.594.562 
Email: quatangthienviet@gmail.com
Fanpage: 
https://www.facebook.com/congtyquatangthienviet/
Website: http://quatangthienviet.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article