Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Trang trí sự kiện bằng ô dù

26 Novembre 2018 , Rédigé par Quà Tặng Thiên Việt Publié dans #sự kiện nghệ an, #quà tặng thiên việt, #trang trí sự kiện bằng ô dù, #trang trí ô dù

     Trang trí sự kiện bằng ô dù đang là một trong những xu thế hot nhất hiện nay.Việc trang trí đẹp, độc đáo, đặc sắc và phù hợp góp phần tạo nên sự thành công của một chương trình sự kiện. Vậy nên sử dụng ô dù để trang trí vào những dịp nào và trang trí sự kiện như thế nào cho phù hơp? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để quý khách hàng có thể cân nhắc và sử dụng ô dù trong trang trí cho phù hợp. 


Cách Trang trí sự kiện bằng ô dù

     Ô dù có thể sử dụng trong trang trí lễ hội, trong lễ cưới, trong các sự kiện văn hóa. Một số cách thức trang trí sự kiện bằng ô dù như sau:

  • Trang trí ô dù bên ngoài: Không gian ngoài trời là không gian mở nên dễ dàng tạo nên sự phối màu và trang trí bắt mắt. Khi sử dụng ô để trang trí bên ngoài, chúng ta có thể dùng ô ngược hoặc ô xuôi và xếp theo thứ tự để tạo nên một mặt đồng nhất hoặc ghép thành hình dạng hấp dẫn. Ngoài tác dụng trang trí, khi sử dụng ô ở ngoài trời, nó còn phát huy tối đa khả năng che mưa che gió. 

     

  • Trang trí ô dù bên trong: Có thể sử dụng ô dù để trang trí lối đi, trang trí ở không gian bên trong để tạo cảm giác mới lạ và độc đáo. Với tính chất của không gian trong nhà, nên kết hợp ô dù với đèn led, bóng nháy để tạo nên sự hài hòa, ấm cúng và bắt sáng, hấp dẫn được thị hiếu thẩm mỹ của người tham dự. 
     
  • Trang trí ô dù trong tiệc cưới: Tiệc cưới chính là không gian phù hợp nhất để tạo nên sự ấn tượng và không khí vui nhộn  khi sử dụng ô dù. Ô dù có thể sử dụng để trang trí ngay trên bàn tiệc, trang trí ở các dãy ghế. Ngoài ra nó cũng trở thành công cụ, phụ kiện cho các concept chụp hình. Những chiếc ô màu trắng, màu hồng hoặc màu trong suốt trở thành điểm nhấn ấn tượng cho buổi lễ thành hôn thêm phần đáng nhớ. 

     

Trang trí sự kiện bằng ô dù tại Nghệ An.

     Là đơn vị số Một về tổ chức sự kiện tại Nghệ An, chúng tôi nhận thiết kế và tổ chức sự kiện với những ý tưởng độc đáo nhất, hấp dẫn nhất, đặc sắc nhất. Cùng với sự đồng hành của Quà tặng Thiên Việt – đơn vị sản xuất quà tặng ô dù chuyên nghiệp dẫn đầu TP Vinh, chúng tôi tự hào sẽ mang đến không gian sự kiện tươi mới, hấp dẫn nhất với chi phí thấp nhất. 
     Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Địa chỉ: Tầng 7 - Tòa nhà VCCI - Số 1 đại lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0979.594.562 
Email: quatangthienviet@gmail.com
Fanpage: 
https://www.facebook.com/congtyquatangthienviet/
Website: http://quatangthienviet.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article